Tư duy bán hàng cho đội nhóm

Tư duy đúng: bán hàng là phục vụ

Tư duy đúng: bán hàng là phục vụ, bán hàng là giúp đỡ khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Trong cuộc sống này người nào phục vụ giỏi hơn, người đó là người bán hàng giỏi hơn.

Người làm kinh doanh phải đo lường các chỉ số, doanh số là đương nhiên nhưng ta phải đo tỉ lệ quay trở lại mua hàng. Chỉ có những người phục vụ tốt mới có tỉ lệ quay trở lại tốt. Tiếp đến là tỷ lệ giới thiệu khách hàng, chỉ có những người phục vụ tốt mới có nhiều lượt giới thiệu khách hàng. Như vậy bán hàng giỏi ở đây là những người phục vụ giỏi, giúp đỡ người khác, giải quyết được vấn đề của họ, làm cho họ hài lòng và thậm chí vượt quá sự hài lòng mong đợi của họ.

Chúng ta lặp đi lặp lại thông điệp trên, khi đó những thông điệp như: tôi không giỏi bán hàng, tôi không giỏi chốt đơn, tôi không giỏi trong việc tuyển dụng đại lý, tôi ghét việc bán hàng, tôi không thích gọi điện thoại dần dần nó sẽ trôi đi.

Bán hàng là phục vụ thể hiện những điều như sau:

Thứ nhất: khi bán hàng là đi kèm với sự tử tế, trung thực, nhiệt huyết.

Phát triển những thông điệp để thay đổi hệ thống niềm tin của mình

Thứ 2: không phải ai sinh ra cũng để bán hàng nhưng bán hàng có thể học được, và phục vụ cũng học được. VD: ngay ở đây, ngay bây giờ tôi đang phục vụ các anh chị. Tôi đang phục vụ, cung cấp cho anh chị những giá trị lớn hơn bất kỳ giá trị nào mà những người khác mang lại cùng số tiền.

Tôi không dạy khóa học 6 triệu, tôi dạy nó như thể $10.000.

Thứ 3: chúng ta không bán sản phẩm mà chúng ta cung cấp cho họ ở mức cao nhất

Thứ 4: Bạn mạnh mẽ hơn bạn tưởng rất nhiều/

Thứ 5: Tôi có đủ nguồn lực để làm bất kỳ điều gì tôi muốn.

Có câu trong kinh thánh tôi vừa chạy vừa khóc “All I need I within me now”

Mọi người yêu thích việc giới thiệu khách hàng cho tôi

Hãy xem thật kỹ video này và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của minh.

Recommended Posts