Livestream 4 – THE CEO CHALLEGE: Chiến lược khác biệt và rõ ràng của Top 1 Nguyễn Tùng Sơn là gì ?

Cách mà Nguyễn Tùng Sơn liên tục dẫn đầu:

Bước 1: Lên KEYWORD những nhóm tích cực, có độ tuổi trên 25

Bước 2: Từ KEYWORD -> Phát triển ra nhóm Mỗi KEYWORD thì khoảng 5 nhóm, 10 KEY thì 50 nhóm

Bước 3: Tham gia nhóm

Bước 4: Post bài lan truyền theo link

Nguyễn Duy Diện cái tên mới trong làng marketer.

Với chiến lược tặng quà cho khách hàng cũ, thêm giá trị cho khách hàng và anh đã lần đầu tiên lọt top 10. Bạn cũng có thể áp dụng chiến thuật của Nguyễn Duy Diện khi có tệp khách hàng nhỏ.

Xem video chia sẻ

 

Hôm nay có gì HOT nào?Update những chiến lược marketing mới cho cuộc thi CEO CHALLENGE – HALONG BAY CONTESThttp://damphan.long.vn

Posted by Phạm Thành Long on Saturday, November 11, 2017

Bạn cũng có thể áp dụng những chiến lược này để cùng đi Hạ Long với chúng tôi.
Link tham dự: damphan.long.vn
Link toàn bộ cuộc thi: long.vn/contest

Check Also

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5* và Trở thành chiến lược gia kinh doanh chỉ sau 3 ngày 2 đêm?

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5* và Trở thành chiến lược gia kinh doanh …

Chờ đã! Bạn có muốn nhận quà từ Long!

Tôi sẽ gửi tặng bạn những món quà vô cùng tuyệt vời liên quan đến sức khỏe, tiền bạc, sự nghiệp, xây dựng thương hiệu cá nhân,...

Chúc mừng bạn! Tôi đã gửi quà qua email cho bạn. Vui lòng kiểm tra email nhé!

>
Powered by WishList Member - Membership Software
Web Analytics