Trong trò chơi gia đình, bạn đang phục vụ ai? Nếu bạn trả lời được câu hỏi này, thì tôi tin bạn sẽ giải quyết được tất cả vấn đề về những mâu thuẫn, những khó khăn và cả những sự việc không may xảy ra trong cuộc sống gia đình, đúng rồi bạn: EVERYTHING!
Tất cả mọi việc trong cuộc đời này từ kinh doanh cho đến bất cứ điều gì của cuộc sống, nó chỉ nằm trong một từ khóa duy nhất mà thôi. Đó là THẤU HIỂU.
Và để thành công trong kinh doanh và cuộc sống, bạn phải THẤU HIỂU 2 điều quan trọng: ĐỐI TƯỢNG VÀ THÔNG ĐIỆP

Không phải bạn bán cái gì mà quan trọng nhất là bạn bán cho ai! Nhưng đa số chúng ta đều sai lầm khi bắt đầu thế này: “sản phẩm của tôi thế này” ,”sản phẩm của tôi thế nọ”, họ luôn nói về sản phẩm, sản phẩm và sản phẩm… Cái quái gì vậy, ai quan tâm đến sản phẩm của bạn chứ?
Có bao giờ bạn nghĩ: “Khách hàng mua hàng của bạn khi họ thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu về lợi ích sản phẩm của bạn giải quyết nhu cầu, những khó khăn hay mang lại cho họ một điều gì đó và hơn nữa đó là thấu hiểu về bạn, tin tưởng ở bạn, không chỉ ở ngoài sản phẩm không?”
Vậy nên,
Trong kinh doanh xác định ĐỐI TƯỢNG là quan trọng bậc nhất!

Xác định Khách hàng – Mục tiêu là điều quan trọng . Bạn phải nhớ: Không phải kinh doanh cái gì thì giàu mà phải thấu hiểu rằng phục vụ ai thì giàu, có quá nhiều người đã hỏi tôi: “Này Long, tao phải kinh doanh gì mới giàu?”
Và như thế…
Kinh doanh cũng vậy, cuộc sống của chúng ta cũng vậy!
Trong trò chơi gia đình, bạn đang phục vụ ai? Nếu bạn trả lời được câu hỏi này, thì tôi tin bạn sẽ giải quyết được tất cả vấn đề về những mâu thuẫn, những khó khăn và cả những sự việc không may xảy ra trong cuộc sống gia đình, đúng rồi bạn: EVERYTHING!
Bạn đã biết đối tượng mình phục vụ là ai rồi đúng không, thế còn thông điệp là như nào vậy?
Bạn đã từng xem bộ phim hài Hề Saclo chưa. Có bao giờ bạn nghĩ: “Tại sao Hề Saclo anh ta không nói 1 từ nào mà ta vẫn xem và vẫn hiểu bộ phim thước phim câm đó? Ta vẫn hiểu đến bây giờ ta vẫn cười được? Ông ấy đâu có cần ngôn từ đâu? Thỉnh thoảng có 1 vài từ thôi chứ?”

Và chúng ta thấy rằng là câu cá thì phải cần mồi giun và xuống ao mà câu; muốn bắt thỏ thì phải dùng cà rốt mà lên rừng mà bẫy. Không ai đi xuống ao mà bắt thỏ, không ai lên rừng để câu cá cả!
Vậy cho Long hỏi: “Bao nhiêu trong số các anh chị đã từng lên ngọn cây ngồi câu cá rồi thì giơ tay lên?” – Vâng, chỉ có hề Saclo.
THÔNG ĐIỆP là như vậy đó!
Hãy luôn chọn ĐÚNG THÔNG ĐIỆP cho ĐỐI TƯỢNG của bạn… Đây gọi là MARKETING ĐỈNH CAO.
Chúc anh chị kinh doanh tốt và ngày càng tạo nhiều giá trị cho cộng đồng.