(HanoiTV) – Trong suốt gần 8 năm thành lập, công đồng doanh nhân Eagle Camp do Luật sư, nhà đào tạo Phạm Thành Long khởi lập không chỉ đạt được những thành công trong phát triển kinh doanh, mà còn cùng chia sẻ hỗ trợ nhau những lúc khó khăn.

.

Vụ hỏa hoạn ngày 15/05 khiến công ty Itas Mars Intimites thiệt hại hơn 10 tỷ đồng. Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình cũng đã đến động viên, thăm hỏi doanh nghiệp nhanh chóng ổn định sản xuất

Sau khi hay tin Công ty Itas Mars Intimites của doanh nhân Đinh Thị Hồng Thịnh, thành viên Eagle Camp 15 tại thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình bị hỏa hoạn, gây thiệt hại hơn 10 tỷ đồng, bao gồm nhà xưởng, hàng hóa chuẩn bị xuất khẩu và máy móc, thiết bị, chỉ trong chưa đầy 24 giờ, dưới sự kêu gọi ủng hộ của LS Phạm Thành Long, hơn 1 tỷ đồng đã được chuyển tới doanh nhân Đinh Thị Hồng Thịnh cùng tập thể công ty. Đây là sự sẻ chia với doanh nghiệp Itas Mars Intimites do các thành viên trong cộng đồng Eagle Camp của LS Phạm Thành Long, cùng nhau quyên góp.

Cộng đồng Eagle Camp cũng đã chuyển số tiền ủng hộ qua hệ thống ngân hàng đến doanh nhân Đinh Thị Hồng Thịnh, thành viên Eagle Camp 15 để góp phần nhanh chóng vượt qua khó khăn

Tuy số tiền ủng hộ không phải là lớn, song rất kịp thời và góp phần giải quyết ngay trước mắt những khó khăn mà doanh nghiệp Itas Mars Intimites đang gặp phải, nhất là hỗ trợ ổn định đời sống cho hàng trăm công nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên, cộng đồng Eagle Camp có những hoạt động như vậy. Với triết lý “Cho đi là còn mãi”, cộng đồng này đã có rất nhiều hoạt động tình nghĩa dành cho những thành viên Eagle Camp gặp hoàn cảnh éo le, hay bà con nơi vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Vào tháng 3 vừa qua, cộng đồng Eagle Camp của LS Phạm Thành Long đã thực hiện chuyến đi Caravan Hà Giang, mang những chuyến hàng ủng hộ đến với bà con vùng rẻo cao biên giới. Những chuyến đi đầy ý nghĩa này không chỉ thể hiện tấm lòng của cộng đồng doanh nhân với hoạt động xã hội, mà qua đây, các doanh nhân trẻ hiểu thêm về nỗi khó khăn, vất vả của đồng bào các dân tộc, để trân quý hơn những gì mình đang có, phấn đấu trong sự nghiệp của mỗi người.

“Điều tôi tự hào nhất khi sáng lập ra cộng đồng doanh nhân Eagle Camp, đó chính là những giá trị mà mỗi thành viên mang đến cho nhau. Không vụ lợi, không điều kiện, họ sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn trong kinh doanh, trong cuộc sống, để cùng nhau vươn tới những mục tiêu xa hơn”, LS Phạm Thành Long nói về một trong những giá trị của cộng đồng doanh nhân này.

Theo HanoiTV

This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

9 + eleven =