Đánh Thức Sự Giàu Có

Đánh Thức Sự Giàu Có 67 – Hồ Chí Minh

Bắt đầu từ 2015, đến năm 2024 với hơn 60 phiên bản không hề giống nhau được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, Online. Đánh Thức Sự Giàu Có đang tiếp tục hành trình hoàn thành sứ mệnh của mình với hơn 200.000+ người được thay đổi, hơn 100.000 gia đình được hạnh phúc, hơn 50.000 doanh nghiệp được tăng trưởng.
Diễn giả – luật sư Phạm Thành Long đã quyết định cho chương trình “Đánh thức sự giàu có” khởi động trở lại.

Đánh Thức Sự Giàu Có

Bắt đầu từ 2015, đến năm 2024 với hơn 60 phiên bản không hề giống nhau được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, Online. Đánh Thức Sự Giàu Có đang tiếp tục hành trình hoàn thành sứ mệnh của mình với hơn 200.000+ người được thay đổi, hơn 100.000 gia đình được hạnh phúc, hơn 50.000 doanh nghiệp được tăng trưởng.

Nhận vé tham dự miễn phí tại https://www.danhthucsugiauco.com/

Đánh thức sự giàu có
Đánh thức sự giàu có

Ai trong cuộc đời cũng muốn cuộc sống của mình giàu có, khỏe mạnh, hạnh phúc. Nhưng hầu hết chúng ta đều hiểu giàu có theo một nghĩa đó là tiền bạc.

Đầu tiên chúng ta phải giàu có về cảm xúc, bạn biết rằng cái cảm xúc của chúng ta đó là sự sướng, đau khổ, hạnh phúc trong cuộc đời này thì đó chính là sự lựa chọn của chúng ta. Nó ảnh hưởng đến các khía cạnh khác của cuộc đời.

Điều thứ hai là chúng ta phải giàu có về sức mạnh cơ thể, sức mạnh vật lý. Nếu mà chúng ta có sức khoẻ chúng ta có thể làm rất là nhiều việc.

Điều thứ 3 là chúng ta giàu có về mối quan hệ. Mối quan hệ ở đây đơn giản nhất là mối quan hệ trong gia đình, mối quan hệ chồng vợ, cha mẹ, con cái, nhưng lớn hơn là mối quan hệ hàng xóm, lớn hơn là đồng nghiệp.

Quan trọng nhất đối với tôi là mối quan hệ khách hàng và mối quan hệ với cộng đồng, xã hội. Yếu tố thứ tư chúng tôi định nghĩa về sự giàu có là yếu tố về tiền bạc. Thông thường chúng ta nghĩ rằng tiền bạc là cái mục đích nhưng tôi với tôi sự giàu có về tiền bạc là phương tiện để chúng ta đặt điều khác tốt hơn.

Và cuối cùng chúng ta phải giàu có về thời gian.

5 cái yếu tố này nó có hầu hết tác dụng qua lại với nhau, khi cảm xúc nó ảnh hưởng đến thân thể, bạn luôn luôn có một cảm xúc tích thì bạn sẽ rèn luyện thể thao tốt hơn.

Bạn có cảm xúc tích cực bạn sẽ có mối quan hệ tích cực, bạn sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn, bạn sẽ sử dụng thời gian có hiệu quả hơn. Và ngược trở lại, thân thể cũng vậy.

Nếu bạn khoẻ mạnh thì bạn có cảm xúc tích cực, bạn khoẻ mạnh thì bạn sẽ có duy trì mối quan hệ tích cực, bạn khoẻ mạnh thì kiếm tiền dễ hơn, bạn khoẻ mạnh sử dụng thời gian có hiệu quả hơn. Và tương tự, cả 5 yếu tố này đều có ảnh hưởng đến 4 yếu tố còn lại và tác động qua lại với nhau.

Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn học viên thông qua các kênh:
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/longguru
Facebook group: http://www.facebook.com/groups/longpt
Radio: http://radio.long.vn/
Youtube: http://long.vn/youtube
Điện thoại: 0947428338

Nội dung bài viết

Tìm hiểu thêm kiến thức

Thấu Hiểu Khách Hàng A-Z: Bí Quyết Thành Công Của Mọi Doanh Nhân

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, thấu hiểu khách hàng không chỉ là kỹ năng mà còn là một nghệ thuật. Đây chính là chìa khóa giúp bạn tạo dựng mối quan hệ bền vững, xây dựng giá trị lâu dài, và đạt được thành công vượt trội. Phạm Thành Long, một trong những chuyên gia hàng đầu về phát triển kinh doanh tại Việt Nam, từng chia sẻ: “Muốn thành công, trước tiên hãy học cách thấu hiểu khách hàng từ sâu thẳm nhu cầu của họ.”

Xem chi tiết ⟶

Chuyện khởi nghiệp: Tập trung tìm hiểu nhu cầu khách hàng trước khi nhập hàng

Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng là yếu tố quyết định sự thành bại. Không biết khách hàng cần gì giống như việc đi trong bóng tối mà không có đèn dẫn đường. Như chuyên gia kinh doanh Phạm Thành Long từng chia sẻ: “Thị trường không bắt đầu từ sản phẩm, mà bắt đầu từ khách hàng.”

Xem chi tiết ⟶
lời chúc tết hay nhất 2025

Tổng hợp 1001 lời chúc và câu đối Tết hay và ý nghĩa nhất năm 2025

Lời chúc năm mới không chỉ đơn thuần là những câu nói truyền thống, mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc, là cầu nối gắn kết tình cảm giữa mọi người. Đó là cách chúng ta gửi gắm những mong muốn tốt đẹp, may mắn, sức khỏe và thành công đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác trong dịp đầu năm.

Xem chi tiết ⟶
tìm kiếm khách hàng khi khởi nghiệp

Chiến Lược Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Hiệu Quả

Khách hàng là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là khi khởi nghiệp hoặc mở rộng thị trường, luôn là một thách thức không nhỏ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các chiến lược tìm kiếm khách hàng hiệu quả, dựa trên những bài học từ Phạm Thành Long, chuyên gia hàng đầu về phát triển kinh doanh và xây dựng mạng lưới kết nối.

Xem chi tiết ⟶